Mat á grunnskólastarfi
Aðaltilgangur ytra mats á grunnskólum er að veita upplýsingar til að bæta þá þjónustu sem skólinn veitir nemendum sínum.
Hver skóli skilar umbótaáætlun í kjölfar matsins þar sem sýnt er fram á hvernig skólinn ætlar að bregðast við þeim ábendingum sem fram koma í matinu.
Mat á grunnskólum 2007-2019
Mat á grunnskólastarfi 2019 - uppfærð viðmið
Mat á grunnskólastarfi 2014-2018
- Langholtsskóli október 2018
- Háaleitisskóli 2018
- a. Háaleitisskóli, umbótaáætlun vegna ytra mats 2018.
- Austurbæjarskóli, september 2017
- a. Austurbæjarskóli, umbótaáætlun vegna ytra mats 2017-18
- Breiðholtsskóli, maí 2017
- Ölduselsskóli, október 2016
- Selásskóli, maí 2016
- Hlíðaskóli, apríl 2016
- Breiðagerðisskóli, febrúar 2016
- Norðlingaskóli, unglingastigi, janúar 2016
- Rimaskóli, nóvember 2015
- Dalskóli, júní 2015
- Fellaskóli, maí 2015
- Ártúnsskóli, apríl 2015
- Vesturbæjarskóli, janúar 2015
- Hólabrekkuskóli, desember 2014
Mat á grunnskólastarfi 2007-2013
Heildarmat fór fram í 43 grunnskólum í Reykjavík á árunum 2007-2013. Matið er fyrst og fremst leiðsagnarmat þar sem dregið er fram það sem vel er gert í skólanum og bent á það sem betur má fara sem tækifæri til umbóta.
Að jafnaði eru 6-7 grunnskólar metnir á hverju skólaári.
Hér eru matsskýrslur allra grunnskólanna en hafa ber í huga að elstu skýrslurnar eru ekki lýsandi fyrir skólastarfið í viðkomandi skóla eins og það er nú.
- Austurbæjarskóli - heildarmat á skólastarfi maí 2010
- Álftamýrarskóli - heildarmat á skólastarfi feb. 2012
- Árbæjarskóli - heildarmat á skólastarfi des. 2010
- Barnaskóli Hjallastefnunnar - heildarmat á skólastarfi ágúst 2013
- Borgaskóli - heildarmat á skólastarfi feb. 2011
- Breiðagerðisskóli - heildarmat á skólastarfi feb 2010
- Breiðholtsskóli - heildarmat á skólastarfi maí 2013.
- Brúarskóli - heildarmat á skólastarfi okt. 2013
- Engjaskóli - heildarmat á skólastarfi apríl 2010
- Fellaskóli - heildarmat á skólastarfi mars 2010
- Foldaskóli - heildarmat á skólastarfi júní 2010
- Fossvogsskóli - heildarmat á skólastarfi nóv. 2010
- Grandaskóli - heildarmat á skólastarfi júní 2013
- Hagaskóli - heildarmat á skólastarfi apríl 2011
- Hamraskóli - heildarmat á skólastarfi nóv. 2011
- Háteigsskóli - heildarmat á skólastarfi júní 2009
- Hlíðaskóli - heildarmat á skólastarfi des. 2007
- Hólabrekkuskóli - heildarmat á skólastarfi nóv. 2008
- Húsaskóli - heildarmat á skólastarfi okt. 2011
- Hvassaleitisskóli - heildarmat á skólastarfi mars 2008
- Ingunnarskóli - heildarmat á skólastarfi nóv. 2012
- Klettaskóli - heildarmat á skólastarfi feb. 2014
- Klébergsskóli - heildarmat á skólastarfi maí 2011
- Korpuskóli - heildarmat á skólastarfi okt. 2009
- Landakotsskóli - heildarmat á skólastarfi maí 2011
- Langholtsskóli - heildarmat á skólastarfi okt. 2008
- Laugalækjarskóli - heildarmat á skólastarfi ágúst 2012
- Laugarnesskóli - heildarmat á skólastarfi maí 2012
- Melaskóli - heildarmat á skólastarfi des. 2009
- Norðlingaskóli - heildarmat á skólastarfi des. 2013
- Réttarholtsskóli - heildarmat á skólastarfi jan. 2009
- Rimaskóli - heildarmat á skólastarfi feb. 2009
- Selásskóli - heildarmat á skólastarfi apríl 2008
- Seljaskóli - heildarmat á skólastarfi júní 2009
- Skóli Ísaks Jónssonar - heildarmat á skólastarfi jan. 2013
- Suðurhlíðarskóli - heildarmat á skólastarfi mars 2013
- Sæmundarskóli - heildarmat á skólastarfi jan. 2014
- Tjarnarskóli - heildarmat á skólastarfi jan. 2013
- Vesturbæjarskóli - heildarmat á skólastarfi maí 2008
- Víkurskóli - heildarmat á skólastarfi apríl 2009
- Vogaskóli - heildarmat á skólastarfi júní 2010
- Waldorfskólinn Sólstafir - heildarmat á skólastarfi mars 2013
- Ölduselsskóli - heildarmat á skólastarfi mars 2012
Viðmið um gæðastarf í grunnskólum
Viðmið og vísbendingar um gæðastarf í grunnskóla var unnið af starfshópi um innra og ytra mat á skóla- og frístundasviði og var endurskoðað og gefið út árið 2014. Árið 2017 voru viðmiðin síðan aftur endurskoðuð af Menntamálstofnun þar sem fulltrúar frá skóla- og frístundasviði Reykjavíkurborgar tóku þátt.
Nýju viðmiðin voru gefin út árið 2018 og eru byggð á lögum og reglugerðum um skólastarf og aðalnámskrá grunnskóla. Við mótun viðmiðanna voru áherslur og straumar í skólastefnum sveitarfélaga og Kennarasambands Íslands einnig höfð til hliðsjónar auk Sameiginlegrar framtíðarsýnar fyrir grunnskólastarfið 2007-2020. Einnig var horft til viðmiða Reykjavíkurborgar í heildarmati á grunnskólum.
Viðmiðin skiptast í þrjá kafla:
- Stjórnun
- Nám og kennsla
- Innra mat
Þau eru notuð við ytra mat á starfsemi grunnskóla í Reykjavík en eiga einnig að nýtast vel við innra mat starfsstaðanna sjálfra.
Meginstef ytra mats á grunnskólastarfi er að matið sé leiðbeinandi og framfara- og umbótamiðað og stuðli að betri starfsemi. Framtíðarsýnin er að í kraftmiklu skóla- og frístundastarfi öðlist börn og unglingar menntun og reynslu til að láta drauma sína rætast og hafa jákvæð áhrif á umhverfi og samfélag.
Í kjölfar ytra mats skilar grunnskólinn umbótaáætlun til fagskrifstofu grunnskóla á skóla- og frístundasviði Reykjavíkurborgar þar sem sýnt er fram á hvernig grunnskólinn ætlar að bregðast við þeim ábendingum sem fram koma í matinu um tækifæri til umbóta.
Tengd skjöl
- Viðmið um gæði í foreldrasamstarfi
- Foreldrasamstarf - lyklar að árangri
- Ferli umbóta í kjölfar ytra mats
- Siðareglur fyrir matsaðila