Mat á leikskólastarfi
Meginstef ytra mats í leikskólum er að matið sé leiðbeinandi, framfara- og umbótamiðað og stuðli að betra skóla- og frístundastarfi.
Leiðarljós matsins er að börnum og ungmennum í borginni líði vel, fari stöðugt fram og þau öðlist uppeldi og menntun fyrir líf og starf.
Mat á leikskólum 2013-2023
Mat á leikskólastarfi 2023
Mat á leikskólastarfi 2022
Mat á leikskólastarfi 2021
Ekkert mat var gert árið 2021
Mat á leikskólastarfi 2020
Mat á leikskólastarfi 2019
Mat á leikskólastarfi 2018
Mat á leikskólastarfi 2013-2017
- Mat á leikskólastarfi í Hlíð maí 2017
- Mat á leikskólastarfi í Lyngheimum mars 2017
- Mat á leikskólastarfi í Árborg okt. 2017
- Mat á leikskólastarfi í Skerjagarði des. 2017
- Mat á leikskólastarfi í Maríuborg nóv. 2017
- Mat á leikskólastarfi í Hagaborg apríl 2016
- Mat á leikskólastarfi í Jöklaborg febrúar 2016
- Mat á leikskólastarfi í Ösp janúar 2016
- Mat á leikskólastarfi í Grandaborg október 2016
- Mat á leikskólastarfi í Sólgarði maí 2016
- Mat á leikskólastarfi í Sælukoti sept. 2016
- Mat á leikskólastarfi í Álftaborg des. 2016
- Mat á leikskólastarfi í Hulduheimum mars 2016
- Mat á leikskólastarfi í Geislabaugi nóv. 2015
- Mat á leikskólastarfi í Sunnuási 2015
- Mat á ungbarnaleikskólanum Ársól 2015
- Mat á leikskólastarfi í Lundi 2015
- Mat á leikskólastarfi í Grænuborg okt. 2015
- Mat á leikskólastarfi í Suðurborg 2015
- Mat á leikskólastarfi í Leikgarði des. 2015
- Mat á leikskólastarfi í Kvistaborg 2015
- Mat á leikskólastarfi í Ægisborg 2014
- Mat á leikskólastarfi í Nóaborg 2014
- Mat á leikskólastarfi í Fossakoti 2014
- Mat á leikskólastarfi í Heiðarborg 2014
- Mat á leikskólastarfi í Engjaborg 2014
- Mat á leikskólastarfi í Fífuborg 2013
- Mat á leikskólastarfi í Mýri 2013
Viðmið um gæðastarf í leikskólum
Viðmið og vísbendingar um gæðastarf í leikskóla voru unnin af starfshópi um innra og ytra mat á skóla- og frístundasviði og voru gefin út árið 2014. Viðmiðin eru notuð við ytra mat á starfsemi leikskóla í Reykjavík. Þau eiga einnig að nýtast vel við innra mat starfsstaðanna sjálfra.
Viðmiðin skiptast í fimm kafla:
- Stjórnun
- Uppeldis og menntastarf
- Mannauður
- Leikskólabragur
- Innra mat
Viðmiðin eru fyrst og fremst byggð á lögum og reglugerðum um leikskólastarf og aðalnámskrá leikskóla (2011), auk Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna, barnaverndarlögum og sveitarstjórnarlögum. Við mótun viðmiðanna var einnig tekið mið af stefnu- og starfsáætlun skóla- og frístundasviðs Reykjavíkur (SFS), sérkennslustefnu leikskóla SFS og handbókum og verklagsreglum sem gefin hafa verið út af SFS fyrir leikskóla borgarinnar.
Meginstef ytra mats á leikskólastarfi er leiðbeinandi og framfara- og umbótamiðað og markmiðið er að það stuðli að betri starfsemi. Framtíðarsýnin er að í kraftmiklu skóla- og frístundastarfi öðlist börn og unglingar menntun og reynslu til að láta drauma sína rætast og hafa jákvæð áhrif á umhverfi og samfélag.
Í kjölfar ytra mats skilar leikskólinn umbótaáætlun til fagskrifstofu leikskóla á skóla- og frístundasviði Reykjavíkurborgar þar sem sýnt er fram á hvernig leikskólinn ætlar að bregðast við þeim ábendingum sem fram koma í matinu um tækifæri til umbóta.
Tengd skjöl
- Viðmið og vísbendingar fyrir innra og ytra mat á gæðum leikskólastarfs
- Viðmið með tilvísunum fyrir innra og ytra mat á gæðum leikskólastarfs
- Viðmið með matseyðublöðum
- Matsblað fyrir vettvangsathugun í leikskólum
- Gátlisti um skipulag húsnæðis og leik- og námsefnis
- Gátlisti um skólanámskrá leikskóla
- Siðareglur fyrir matsaðila
- Ferli umbóta í kjölfar ytra mats
- Umbótaáætlun fyrir leikskóla