Umboðsmaður borgarbúa

Tilgangurinn með stofnun embættis umboðsmanns borgarbúa er að styrkja tengslin á milli borgarbúa og borgarkerfis og stuðla að auknu réttaröryggi borgarbúa í tengslum við stjórnsýsluframkvæmd og þjónustu Reykjavíkurborgar.

Helstu verkefni umboðsmannsins eru eftirfarandi:

1.  Að veita borgarbúum sem ósáttir eru við málsmeðferð og ákvarðanatöku Reykjavíkurborgar í málum þeirra leiðbeiningar, ráðgjöf og álit, svo sem með því að:

  • leiðbeina um mögulegar kæruleiðir,
  • leiðbeina um möguleika og heimildir til endurupptöku,
  • veita útskýringar og aðstoð við túlkun á efnislegu innihaldi ákvarðanatöku Reykjavíkurborgar,
  • að bjóða sáttamiðlun í þeim tilvikum sem líkur eru á að ágreining milli Reykjavíkurborgar og borgarbúa megi sætta með slíkri aðkomu,
  • rannsaka einstök mál og skila áliti um lögmæti háttsemi Reykjavíkurborgar eins og nánar er kveðið á um í samþykktum um umboðsmann borgarbúa.

2.  Að taka mál til athugunar að eigin frumkvæði.

3.  Að taka á móti, rannsaka og koma á framfæri upplýsingum frá starfsmönnum, viðsemjendum Reykjavíkurborgar og öðrum um réttarbrot, vanrækslu eða mistök eða óeðlileg afskipti kjörinna fulltrúa af málum í stjórnsýslu og/eða þjónustu Reykjavíkurborgar.

Bóka má tíma hjá umboðsmanni borgarbúa í gegnum símanúmerið 4 11 11 11 eða netfangið umbodsmadur[at]reykjavik.is.

Vefur umboðsmanns borgarbúa.

Þarfnast þessi síða lagfæringar?

18 + 2 =